ข่าว:

ทดลองใช้งานบอร์ดตะลุง ที่อยู่ในขั้นตอนการกู้คืนข้อมูล เบื้องต้นมีแต่กระทู้ (ข้อความ) กำลังกู้รูปภาพ ไฟล์แนบต่าง ๆ คาดว่าจะทยอยสมบูรณ์ภายในไม่ช้า

Main Menu

>>!Samsung Galaxy J7pro,S8+,Note8,S9+ เครื่องสิงค์โปรครบกล่องมีประกันเริ่ม3200

เริ่มโดย mr.panda, 14:58 น. 10 มิ.ย 59





















shuriken

มาเตือนคนที่กำลังคิดจะซื้อนะครับ

สำหรับผม ผมอยากลองดู ว่ามือถือราคาถูกมันเป็นอย่างไร ผมเลยซื้อ samsung galaxy s8+ มาใช้

เมื่อของมาถึง สิ่งแรกที่ทำให้ผมตกใจคือ ฝาหลังของเรื่องมันแง้มด้านนึง ผมก็เข้าใจว่าเป็นเพราะการขนส่ง เลยมีกระเทือนนิดหน่อย ผมจึงลองเปิดฝาหลัง กลายเป็นว่า มันล็อคไม่อยู่ แล้วผมก็ถอดออกมาเผื่อที่จะใส่ใหม่อีกครั้ง กลายเป็นว่าด้านในของฝาหลังติดเทปกาวสองหน้าไว้ เผื่อไม่ให้ฝาหลังมันหลุด แสดงว่า ฝาหลังมันล็อคไม่ลงมาตั้งแต่ตอนแรกแล้ว

ต่อมา ในกล่องมีคู่มือที่ร้านเค้าทำมาให้ ซึ่งมีเขียนไว้ 4 ข้อ ซึ่งข้อ 4 เค้าเขียนไว้ว่า "สำคัญ เครื่องพวกนี้ไม่มี anti virus ในตัวเครื่องเหมือนของแท้ ไวรัสจะเข้ามาง่ายมากๆ แนะนำให้ปิดการอัพเดททั้งหมด" ผมอ่านแล้วก็ทำตามที่เค้าบอกมาหมด ซึ่งเมื่อผมเปิดเครื่องตอนแรก ซึ่งที่เกิดขึ้นคือเครื่อง error บ่อยมาก restart เองบ่อย stop working ตลอดเวลา ผมจึงติดต่อร้าน ทั้งทางเฟสและทางไลน์ แอดมินไม่ตอบเลยซํกนิด ซึ่งแตกต่างกับตอนที่ผมจะซื้อมาก แปบเดี่ยวตอบ ผมจึงลองโทรไปถามตามเบอร์ที่เค้าทิ้งไว้ในเพจ เค้าก็บอกว่าผมไม่ทำตามขั้นตอนคู่มือที่เค้าให้มา เค้าบอกว่าผมโหลดแอพมามั่วหมดแล้ว โดยที่ผม โหลดแค่ RoV อย่างเดียวเพื่อที่จะเทสสเปค

ในคู่มือตามข้อ 4 เค้าไม่ได้บอกให้โหลดตัว anti virus มา ซึ่งผมบอกได้เลยครับ คู่มือที่เค้าให้มา เขียนไม่ละเอียดเอาซะเลย ทั้งๆที่เคร่ืองคุณบอบบางขนาดนี้ น่าจะเขียนให้ละเอียดหน่อย ผมเลยลองทำตามที่พ่อค้าแนะนำผ่านโทรศัพท์ เพราะทางเฟสละไลน์เงียบสนิท ไม่มีการอ่าน ทั้งๆที่เฟสก็เห็นว่าเค้าออนไลน์อยู่ ซึ่งเค้าแนพนำให้ทำการ factory reset และชาร์ตแบตทิ้งไว้ 8 ชม. ผมจึงต้องไปหาสายชาร์ตแท้มาชาร์ตไว้ให้เกิน 8 ชม.

สรุป สุดท้ายเหมือนเดิม โหลด anti virus โหลด rov มา แค่สองแอพ stop working รัวๆเลยครับ เสียความรู้สึกจริงๆ
ที่เสียความรู้สึกมากกว่านั้น คือบริการหลังการขาย คือผมซื้อของออนไลน์มาเยอะ ผมดูออกครับ ว่าพ่อค้าจริงใจจะบริการหลังการขายมั้ย ซึ่งร้านนี้ ผมบอกเลยว่าไม่ผ่านครับ สุดท้าย ผมจะโทรไปถามเค้า่าผมจะขอเปลี่ยนเครื่องได้มั้ย ถ้าไม่ได้ ผมก็คงเอาเงิน 6000 ที่เปลี่ยนมาเป็นซากโทรศํพท์เครื่องนี้เก็บใส่กรุครับ

ฉะนั้น ลองตัดสินใจดูครับ ใครที่คิดจะซื้อ อ่านซักนิด ผมไม่เคยดิสเคดิตใคร พ่อค้าคนไหนบริการดี ผมเป็นลูกค้าประจำด้วยซ้ำ แต่ร้านนี้ ขอบายครับ เสียความรู้สึกจริงๆ

เพิ่มเติมครับ ตอนนี้ผมโพสข้อความนี้ในเฟสบุค แอดมินเค้าลบข้อความและไม่ให้มีการแสดงว่าคิดเห็นแล้วครับ ชัดเจนจริงๆครับ