ข่าว:

ทดลองใช้งานบอร์ดตะลุง ที่อยู่ในขั้นตอนการกู้คืนข้อมูล เบื้องต้นมีแต่กระทู้ (ข้อความ) กำลังกู้รูปภาพ ไฟล์แนบต่าง ๆ คาดว่าจะทยอยสมบูรณ์ภายในไม่ช้า

Main Menu

นักศึกษาเฮ! ยกเลิกกำหนดปีจบปริญญา เรียนไม่จบ ไม่มีถูกรีไทร์

เริ่มโดย hot deal TH, 11:52 น. 28 ต.ค 64

hot deal TH

#ปริญญาเรียนกี่ปีก็ได้!
#เรียนไม่จบไม่ต้องถูกรีไทร์

นักศึกษามีเฮ เพราะล่าสุด มีโปรประกาศยกเลิกการกำหนดเวลาเรียนปริญญาทุกระดับแล้ว จะเรียนกี่ปีก็ได้ ไม่ต้องถูกรีไทร์เพื่อสอดคล้องกับโลกยุคใหม่

เปิดโปรโมชั่นให้เรียนรู้ตลอดชีวิต หรือ Lifelong Learning ระหว่างเรียน นักศึกษาสามารถทำงานไปด้วย หรือหาประสบการณ์นอกห้องเรียนต่าง ๆ เพื่อการเรียนรู้สิ่งใหม่ เรียนรู้ตัวเอง และมีสิทธิ์ในการเลือกในสาขาการเรียนที่ตอบโจทย์ได้มากขึ้น

แต่ถ้าเรียนไปแล้ว ผลการเรียนไม่ถึงเป้า ก็ยังมีการรีไทร์อยู่นะ แต่ถ้าผลการเรียนดี ก็สามารถเรียนต่อไปแบบไม่มีการกำหนดเวลาอีกต่อไป

ที่มา : https://ppro.pro/30VQrv4

#ปันโปร
#ปันโปรบอกข่าว
#SaveForMore

newnewsreview

We need to be happy. permit your self to pick happiness. if life was perfect, would you be satisfied? life is perfect due to the fact we create it with our choices. for the reason that we are able to create existence, we will create happiness and pick out how lots higher our lives can get!
Best when we are able to be given that life is best as it's miles, and that our lives are the sum general of the whole lot that has occurred as much as this second, can we take delivery of the pleasure and the happiness we deserve.
e-commerce business

3 vex

Absolutely fantastic content; I will make sure that my friends are aware of it and that they check it out. I am grateful that you shared! Go visit the following whenever you have more time: run 3