ข่าว:

ทดลองใช้งานบอร์ดตะลุง ที่อยู่ในขั้นตอนการกู้คืนข้อมูล เบื้องต้นมีแต่กระทู้ (ข้อความ) กำลังกู้รูปภาพ ไฟล์แนบต่าง ๆ คาดว่าจะทยอยสมบูรณ์ภายในไม่ช้า

Main Menu

ตอบ

รูปแนบ: (ล้างรูป)
Restrictions: 10 per post (10 remaining), maximum total size 6.40 MB, maximum individual size 4.88 MB
เลือกที่นี่เพื่อลบไฟล์แนบของคุณ
คลิกเพื่อใส่รูปหรือลากรูปมาวางตรงนี้
ตัวเลือกเพิ่มเติม...
การยืนยัน:
กรุณาเว้นช่องนี้ว่างไว้:
พิมพ์คำว่า กิมหยง ลงในคำตอบ:
shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง

สรุปหัวข้อ

กระทู้โดย ทีมงานบ้านเรา
 - 14:54 น. 16 ม.ค 62
Samsung เตรียมรุกเครื่องใช้ไฟฟ้า IoT ลุยตลาดไทย ด้วยแนวคิด Connected Living

ซัมซุง จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ในงาน 2019 Samsung Consumer Electronic Conference ภายใต้แนวคิด "Connected Living" กับครั้งแรกที่นำเครื่องใช้ไฟฟ้า IoT ลุยตลาดไทย เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็นสมาร์ทโฮมสุดล้ำ ด้วยเทคโนโลยี ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และไอโอที (IoT) เพื่อการเชื่อมต่ออย่างลงตัวและชาญฉลาดยิ่งขึ้น ทั้ง ทีวี จอภาพ นวัตกรรมเสียง อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน รวมทั้งอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ช่วยให้ชิวิตสะดวกสบายและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากขึ้น

Connected Livingคุณเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ รองประธาน ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของไทยทั้งหมดมีมูลค่ากว่า 73,000 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มผู้บริโภคระดับพรีเมี่ยม เพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 20 ภายในปี 2562 ดังนั้น การเน้นเจาะกลุ่มผู้บริโภคระดับพรีเมี่ยม คือโอกาสทางธุรกิจใหม่ กับความก้าวหน้าของนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อกัน ปีนี้เราเน้นการทำตลาดแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และเพื่อปลุกกระแสสมาร์ทโฮม ให้สอดคล้องกับการใช้งานในยุค นอกจากนี้พร้อม เพิ่มงบการตลาด ขึ้นกว่าร้อยละ 10 จากปีที่แล้ว จากพร้อมจัด แคมเปญส่งเสริมการขาย และ โปรโมชั่นอย่างยิ่งใหญ่ตลอดทั้งปี พร้อมการสื่อสารการตลาดทั้งแบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ อีกทั้งกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่มา https://www.it24hrs.com/2019/samsung-consumer-electronic-conference-2019/