ข่าว:

ทดลองใช้งานบอร์ดตะลุง ที่อยู่ในขั้นตอนการกู้คืนข้อมูล เบื้องต้นมีแต่กระทู้ (ข้อความ) กำลังกู้รูปภาพ ไฟล์แนบต่าง ๆ คาดว่าจะทยอยสมบูรณ์ภายในไม่ช้า

Main Menu

ชายฉกรรจ์ 50 คน ปิดล้อมโรงแรมเจบีหาดใหญ่

เริ่มโดย Thanakorn P., 08:03 น. 24 พ.ค 54

คนใต้โดยกำเนิด

เรื่องนี้ต้องแยกออกเป็น 2 ประเด็น
1.ผู้ได้สิทธิในการบริหารโรงแรมเจบี (กลุ่มหรรษา) ต้องใช้แนวทางด้านกฎหมายเข้าไปใช้สิทธิครอบครองในการเข้าไปบริหารจัดการโรงแรม
2.ผู้บริหารกลุ่มหรรษาต้องเจรจากับทางผู้บริหารกลุ่มเดิม ว่าจะเข้าไปบริหารจัดการเมื่อไหร่ วันไหน

การทำแบบนี้ถือว่าป่าเถื่อนไปหน่อย แขกที่โรงแรมก็ยังพักอยู่ ทำอย่างนี้มันกระทบต่อการท่องเที่ยวในหาดใหญ่ (กลุ่มหรรษา คงไม่สนใจหรอก เพราะหากินอยู่กับอบายมุขมาตลอด) โดยเฉพาะโรงแรมเจบีนั้นถือได้ว่าเป็นโรงแรมระดับห้าดาวในหาดใหญ่ มีประวัติความมาที่ดีในอำเภอหาดใหญ่ ผู้บริหารทั้ง 2 ฝ่ายต้องระวังในเรื่องนี้ให้ดี คิดถึงส่วนรวมให้มาก อย่าเอาแต่ประโยชน์ส่วนกูเป็นใหญ่ ไม่สนใจอะไร กูใหญ่ เส้นใหญ่ ทำอย่างนี้จะเสียหายกันทั้งหมด

ด้วยจิดคารวะ

แจมแจมศรี

 เฮ้อเบื่อพวกยังเบี้ยรบกันต่างฝ่ายต่างกินสิบชาติไม่หมดกันอยู่แล้ว....คงคิดว่าที่มีอยู่จะนำไปใช้ในภพหน้าได้แน่นอนเลย.....เดือดร้อนชาวบ้านธรรมดาๆมาพักโรงแรม...เสียเบี้ยแล้วยังต้องมาเจอเรื่องเปรตๆ....ฝ่ายหนึ่งก็งกอยากโกยจนวินาทีสุดท้าย ส่วนอีกฝ่ายพอได้ก็หน้ามืดไม่เห็นหัวใครแม้แต่ประชาชนตาดำๆ...ก็... กูเส้นใหญ่น่ะ.. ทางออกดีๆกว่าที่ทำอยู่คงไม่มีแล้ว....สมัยนี้มันเป็นกลียุค   เงินครองเมือง   ศีลธรรม ( มีด้วยเหร๊อ? )เสื่อมถอย....พูดไปก็เท่านั้น....สุดท้ายแทนที่จะเห็นใจฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ฉันกับรู้สึกว่า  รบกันให้ตายไปเลยตะ ส.โกรธ ส.โกรธ

บ่าวเคว็จ

ผลประโยชน์+ศักดิ์ศรี+บารมี+อิทธิพล น่าหว่าได้ยิงกันจังค่อยแลตะ ส.อืม

PSN

หวังว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ไหนๆก็มีโอกาศตรงนี้แล้ว อยากให้ผู้บริหารใหม่ คิดทำอะไรดีๆ เพื่อสังคม
อย่างเช่น ศูนย์สอนพิเศษ ศูนย์อาหารราคาถูก ห้องสมุด  อะไรประมาณนี้  เพราะแถวนี้มีแต่ นักเรียน ทั้งนั้น

ฮาๆๆๆ

เห็นป้ายแล้วบอกตามตรง  เหมือนตลาดกำลังปิดปรังปรุงเลย  เฮ้อออออออออ

โรงแรม5ดาวของหาดใหญ่หรือนี่ ส.เอ๊

ลุงแกลบ

คงจะพยายามทำทุกทางแล้วแล้วละมั้ง แต่เจ้าของเดิมก็ไม่ยอมออก เลยต้องใช้ไม้แข็งกัน

ทำเกินไปก็จริง แต่เจ้าของเดิมนั้นละ แย่ที่สุดในสายตาผม ผลทางกฎหมายมันก็ออกมาแล้ว ยังไงก็ไม่ยอมออก

ตรงนี้ละที่ผมติดใจอยู่ ว่าทำไม เพราะเหตุใด จึงยังไม่ส่งมอบเสียที แถมยังทำให้ลูกน้องตัวเองเดือดร้อนอีก

คนไม่มีตังค์

จะทำอะไรก็ทำไปเถอะแต่อย่าให้พนักงานให้คนอื่นเดือนร้อนเพราะผลประโยชน์ส่วนตัวก็พอแล้ว "เกิดมาใช้เวรเกิดมาใช้กรรมครับพี่น้อง" ส.หัว ส.หัว ส.หัว ส.หัว ส.หัว ส.หัว ส.หัว ส.หัว ส.หัว

m9425

ไม่รู้จริงอย่ามาพิมพ์ให้เมื่อยเลยครับ...อายคนที่เขารู้ข้อเท็จจริงบ้างน่ะ(เห็นพาดหัวแรงหน่อยก็กระพือตาม)
ปล.เข้าใจว่าเก็บกด....อยากมีส่วนร่วมกัน ส.หลก
# Whatever Will Be,Will Be #

แถวนั้นละคะ

อะไรกันคะเนี่ย
เห็นที่งานที่น้อง ๆ ม.อ.จองไว้ 200 ห้อง เดือน สิงหาคม นี้ อาจต้องบอกให้มายกเลิกเสียกระมัง ... ถ้าไม่มีอะไรแน่นอนแบบนี้ เพราะถ้าลูกค้าเสียหายจะทำอย่างไรคะ ไม่ใช่จำนวนน้อย ๆ ฝากท่านผู้บริหารใหม่หรือเก่า เช็คด้วยคะ หรือจะปิดปรับปรุงอะไรก็บอกล่วงหน้านาน  ๆ  ม่ายงั้นเสียภาพพจน์ตั้งแต่ยังไม่เริ่มใหม่นะคะ เพราะพวกเขาไม่ได้พักกันวันสองวัน เขาพักกันเป็นสัปดาห์คะกรุ๊ปนี้
(บอกไว้ก่อนนะคะ ว่าไม่ได้มาบลั๊ฟอะไรใคร จะเชื่อหรือไม่ก็สิทธิ์ของแต่ละท่าน )

RED ARMY

เท่าที่ทราบในส่วนของพนง.ก็ยังคงเหมือนเดิมมีการเขียนใบสมัครใหม่ สวัสดิการเดิมทุกอย่าง ฝากถึงเจ้าของใหม่ทำตามเงื่อนไขที่ตกลงกับพนง.ด้วย ส-เขิน ส-เขิน ส-เขิน

แจมแจมศรี

อ้างจาก: m9425 เมื่อ 18:42 น.  25 พ.ค 54
ไม่รู้จริงอย่ามาพิมพ์ให้เมื่อยเลยครับ...อายคนที่เขารู้ข้อเท็จจริงบ้างน่ะ(เห็นพาดหัวแรงหน่อยก็กระพือตาม)
ปล.เข้าใจว่าเก็บกด....อยากมีส่วนร่วมกัน ส.หลก
ส-โห รู้จริงแล้วช่วยอะไรได้...ประชาชนพักที่โรงแรมแล้วเดือดร้อน ส.โกรธ...ใครหน้าไหนรับผิดชอบ..ยกมือซิ...ว่าคนกระทู้คนอื่นเก็บกด....แสดงว่าคุณก็เก็บกด...แถมก็อยากมีส่วนร่วมเหมือนกันเด๊ะ ส-เหอเหอ ส-เหอเหอ

ฅนหาดใหญ่

       จะทำอะไรก็ให้คิดถึงคนอื่นบ้าง ไม่ใช่คิดถึงแต่ตัวเอง แขกที่จองเอาไว้แล้วจะทำไง งานประชุมวิชาการระดับชาติที่จัดวันที่ 25 พค. (วันนี้) ของ ม.ทักษิณ ที่เชิญแขกมาจากทั่วประเทศ รวมทั้งต่างชาติด้วย ก็ต้องย้ายสถานที่แบบกะทันหัน คุณจะรับผิดชอบอย่างไร กับค่าเสียหายที่เกิดขึ้น คนจัดงานต้องเหนื่อยกันแค่ไหนกับการย้ายกะทันหันแบบนี้ คุณเคยคิดบ้างไหม
       เว็บไซท์ของงานประชุมวิชาการ ม.ทักษิณ ที่ต้องย้าย http://www.pt.tsu.ac.th/rdi/Conference2011/

m9425

อ้างจาก: แจมแจมศรี เมื่อ 19:39 น.  25 พ.ค 54
ส-โห รู้จริงแล้วช่วยอะไรได้...ประชาชนพักที่โรงแรมแล้วเดือดร้อน ส.โกรธ...ใครหน้าไหนรับผิดชอบ..ยกมือซิ...ว่าคนกระทู้คนอื่นเก็บกด....แสดงว่าคุณก็เก็บกด...แถมก็อยากมีส่วนร่วมเหมือนกันเด๊ะ ส-เหอเหอ ส-เหอเหอ

อย่ารู้เลยว่าผมเป็นใคร...คุณร้อนตัวไปก็เท่านั้น...ใครรับจอง ใครรับเงินลูกค้า...มีสมองคิดเอาเองนะครับว่าใครควรรับผิดชอบ ส.ยกน้ิวให้ ส.หัว
# Whatever Will Be,Will Be #

ดีคะ

ดีจังเลยคะ  ท่านผู้บริหารกิจการใหม่คะ ถ้าท่านคิดแบบด้านบนนี้ แปลว่า ท่านคิดว่าลูกค้าที่จองนั้นผิดใช่ไหมคะ ที่ไปถูกเจ้าของเดิมหลอกลวง ท่านไม่คิดจะเยียวยาช่วยเหลือลูกค้าเพื่อวันข้างหน้าเขาจะได้กลับมาใช้บริการใช่ไหมคะ  ความเดือดร้อนนี้ท่านไม่แยแส ท่านคิดแต่จะแย่งชิงโรงแรมมาให้ได้แค่นั้นใช่ไหมคะ ท่านคงมั่นใจมากสินะคะว่า ต่อไปกิจการท่านจะรุ่งเรืองขึ้นมาก ไม่ต้องง้อลูกค้าเดิม ๆ  ดีคะ ขอบพระคุณคะที่ทำให้ทราบชัดเจน ดิฉันจะจำชื่อโรงแรมนี้ไว้ในใจตลอดไปคะ หรรษาเจบี

banwong

น่าจะฟ้องขับไล่ จะดีกว่าไหม แขกเขาตกใจ เขาไม่รู้อะไรเลย

ใช้กฎหมายมาตราไหน..

ผู้เช่ารายเก่าไม่ออก ก็ต้องฟ้องขับไล่ ตามกฎหมาย แต่นี่ไม่รู้กฎอะไรนะ...?

แจมแจมศรี

อ้างจาก: m9425 เมื่อ 20:10 น.  25 พ.ค 54
อย่ารู้เลยว่าผมเป็นใคร...คุณร้อนตัวไปก็เท่านั้น...ใครรับจอง ใครรับเงินลูกค้า...มีสมองคิดเอาเองนะครับว่าใครควรรับผิดชอบ ส.ยกน้ิวให้ ส.หัว
ส-โห ใครถามคุณว่าคุณคือใคร ฉันคนหนึ่งแหละที่ไม่ได้ถามและไม่เคยอยากรู้  เป็นใครมาจากดาวดึงส์ไหนฉันก็ไม่เห็นจะสน....ฉันจะร้อนตัวเรื่องอะไร ไอ้รับไอ้จองเงินฉันไม่รู้เรื่องหรอก...ไม่มีเอี่ยว...ไม่ใช่พนักงานด้วย  ฉันไม่ได้เป็นคนในวงการธุรกิจนี้ เป็นคนธรรมดา..นักท่องเที่ยว.... สมองน่ะมี อาจเยอะกว่าคุณด้วย...แต่หาไอ้คนที่มีสมองประคองมนุษยธรรมมันหายาก...แล้วจะบอกให้ไอ้เจ้าของโรงแรมกับไอ้เจ้าของใหม่นั่นแหละทั้งคู่ถ้ามีสมองเหมือนที่คุณถามหาต้องตอบเอง..ว่าทำอะไรกันแล้วต้องรับผิดชอบมั้ย.ไม่ใช่รอคนพักโรงแรมตอบ..รู้ไว้...เน้น  อ่านกระทู้ให้แบบมีสมอง...เฉพาะคนพักกรณีนักท่องเที่ยว...เรื่องพนักงานฉันไม่รู้.....ไม่ใช่คนใน...แล้วแต่จะเสวนากันเอง....เข้าใจ๋   ส.มองลอดแว่น ส.มองลอดแว่น

จำไว้หรรษาเจบี

โรงแรมชื่อ "หรรษาเจบี" จะจำไว้ครับ แล้วจะไม่เหยียบไปที่นั่นอีก  ส.เดี๋ยวโดน

m9425

อ้างจาก: แจมแจมศรี เมื่อ 21:06 น.  25 พ.ค 54
  ส-โห ใครถามคุณว่าคุณคือใคร ฉันคนหนึ่งแหละที่ไม่ได้ถามและไม่เคยอยากรู้  เป็นใครมาจากดาวดึงส์ไหนฉันก็ไม่เห็นจะสน....ฉันจะร้อนตัวเรื่องอะไร ไอ้รับไอ้จองเงินฉันไม่รู้เรื่องหรอก...ไม่มีเอี่ยว...ไม่ใช่พนักงานด้วย  ฉันไม่ได้เป็นคนในวงการธุรกิจนี้ เป็นคนธรรมดา..นักท่องเที่ยว.... สมองน่ะมี อาจเยอะกว่าคุณด้วย...แต่หาไอ้คนที่มีสมองประคองมนุษยธรรมมันหายาก...แล้วจะบอกให้ไอ้เจ้าของโรงแรมกับไอ้เจ้าของใหม่นั่นแหละทั้งคู่ถ้ามีสมองเหมือนที่คุณถามหาต้องตอบเอง..ว่าทำอะไรกันแล้วต้องรับผิดชอบมั้ย.ไม่ใช่รอคนพักโรงแรมตอบ..รู้ไว้...เน้น  อ่านกระทู้ให้แบบมีสมอง...เฉพาะคนพักกรณีนักท่องเที่ยว...เรื่องพนักงานฉันไม่รู้.....ไม่ใช่คนใน...แล้วแต่จะเสวนากันเอง....เข้าใจ๋   ส.มองลอดแว่น ส.มองลอดแว่น

ถ้าไม่ร้อนตัว...อย่ามาอ้างอิงข้อความผมสิครับ...แล้วทุกๆท่านก็กรุณาอย่าตีโพยตีพายตามข่าว...ทั้งที่จริงๆแล้วเรื่องมันไม่ได้ใหญ่โตขนาดนั้น...ใจเย็นๆไว้บ้างก็ดีโตๆกันแล้วครับ
ปล.ที่ผมโพสต์มาไม่เข้าหูเข้าตาใครก็ขออภัยมาณ.ที่นี้...ทั้งหมดเป็นเพียงความเห็นของผมในข้อเท็จจริงและหลักฐานที่รู้เห็นมา...ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ใดๆ...ที่เหลือก็ไปวิเคราะห์กันเองนะทุกท่าน ส.บ๊ายบาย
# Whatever Will Be,Will Be #

แจมแจมศรี

อ้างจาก: m9425 เมื่อ 21:59 น.  25 พ.ค 54
ถ้าไม่ร้อนตัว...อย่ามาอ้างอิงข้อความผมสิครับ...แล้วทุกๆท่านก็กรุณาอย่าตีโพยตีพายตามข่าว...ทั้งที่จริงๆแล้วเรื่องมันไม่ได้ใหญ่โตขนาดนั้น...ใจเย็นๆไว้บ้างก็ดีโตๆกันแล้วครับ
ปล.ที่ผมโพสต์มาไม่เข้าหูเข้าตาใครก็ขออภัยมาณ.ที่นี้...ทั้งหมดเป็นเพียงความเห็นของผมในข้อเท็จจริงและหลักฐานที่รู้เห็นมา...ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ใดๆ...ที่เหลือก็ไปวิเคราะห์กันเองนะทุกท่าน ส.บ๊ายบาย
ส-โห ส-โห คุณนี่มันไม่เข้าใจอะไรง่ายๆนะ...กลับไปดูกระทู้ตัวเองสิ  คุณโพสต์เองไม่ใช่เหรอว่าไม่รู้จริงอย่ามาพิม์ให้เมื่อยมือ ตกลงว่าใครเพราะเขาก็ใช้มือพิมพ์กระทู้กันทั้งนั้น  ระบุสิระบุจะเม้นท์กับใครแบบนี้เหมารวมเลยนี่...ที่สำคัญใครเขาตีโพยตีพายเขาก็พูดตามสิทธิ์คนพัก....คนจ่ายเงิน...ยิ่งคุณบอกว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ใดๆ..แล้วจะมาว่าคนที่เขาโดนกระทำแบบนี้กับนักท่องเที่ยวทำไม...ลองคุณไปพักที่นั่นแล้วเจอเหตุการณ์นี้มั่งสิ..ก็ที่โตๆกันนี่แหละที่มันตุยกันไม่ค่อยจะรู้เรื่อง....โพสต์มาตอนแรกนึกว่าเป็นลูกเจ้าของหรรษา ซะเอง...โอ้วแม่เจ้า ส.แลบลิ้น ส.แลบลิ้น ส.ยักคิ้ว ส.ยักคิ้ว

บังเอิญ ไม่ใช่ ผู้บริหาร

เข้ามาอ่านเฉยๆ ไม่มีความเห็นอะไรดีกว่า  เพราะ จะเปิด จะปิด ไม่ใช้หน้าที่อ่ะไรของฉัน

แจมแจมศรี

อ้างจาก: บังเอิญ ไม่ใช่ ผู้บริหาร เมื่อ 22:58 น.  25 พ.ค 54
เข้ามาอ่านเฉยๆ ไม่มีความเห็นอะไรดีกว่า  เพราะ จะเปิด จะปิด ไม่ใช้หน้าที่อ่ะไรของฉัน
ส.บายใจ ส.บายใจ   นั่นอาจจะเป็นเพราะคุณน้องไม่ได้มาพักที่นี่...งั้นอยู่เฉยๆก็ดีแล้วจ๊ะ...ถ้าคิดว่าไม่ใช่หน้าที่...ปล่อยพี่ร้องแรกแหกกระเชอคนเดียวแทนนักท่องเที่ยวคนอื่นก็ได้....เพราะพักแล้วเสียเงินไม่พอ..แต่ต้องมาเสียจริตจิตตก....เพราะมันทั้งเปิดและทั้งปิดในเวลาเดียวกัน (  ส.โกรธ..เอาให้แน่..สับสนๆ ) เจ้าของเดิมให้เช็คอิน..ส่วนเจ้าของใหม่ให้... เก็ทเอ้าท์...นักท่องเที่ยวอย่างเรา.....SO SAD....เห็นใจมั่งดิ... ส.ร้อง ส.ร้อง... ด้วยรักแต่ไม่ผูกพัน....