ข่าว:

ทดลองใช้งานบอร์ดตะลุง ที่อยู่ในขั้นตอนการกู้คืนข้อมูล เบื้องต้นมีแต่กระทู้ (ข้อความ) กำลังกู้รูปภาพ ไฟล์แนบต่าง ๆ คาดว่าจะทยอยสมบูรณ์ภายในไม่ช้า

Main Menu

รับสมัครเจ้าหน้าที่ตอนรับประจำออฟฟิต

เริ่มโดย คุณ ตรีวิทย์, 12:31 น. 07 มิ.ย 57

คุณ ตรีวิทย์

ข่าวสารดีๆ Modern Life

บริษัทดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าอุปโภค-บริโภค
 
  สาขาหาดใหญ่ ต้องการ ผู้ร่วมงานจำนวนมากทั้ง Full Timeและ Part Time เหมาะสำหรับ.. ผู้ว่างงาน, ผู้ที่ต้องการหา-
  รายได้พิเศษ, นิสิตนักศึกษา,นักศึกษาจบใหม่, อยากเปลี่ยนงานใหม่ บุคคลทั่วไป
คุณสมบัติ                                                                                       
    * ชาย/หญิงอายุ 18 ปีขึ้นไป ทุกสาขา
อาชีพ
   * ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ * มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
    รายได้เฉลย             200 – 400 บาท / วัน
    8,500 – 15,000 บาท / เดือน
    หมายเหตุ: ขึ้นอยู่กับความสามารถ
ลักษณะงาน
1. พนักงานขาย
2. คีย์ข้อมูล
3. รับโทรศัพท์
4. ประสานงานทั่วไป
5. ประชาสัมพันธ์
-. ใช้โปรแกรม Microsoft office พื้นฐานได้ -. เช็ค รับ ส่งอีเมลล์ได้ -. ทำงานในออฟฟิศหรือที่บ้านได้ -. มีเวลาว่าง 2-3 ชม./วัน
  เอกสารการสมัครงาน
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 2 ฉบับ
2. สำเนาทะเบียนบ้าน 2 ฉบับ
3. สำเนาวุฒิการศึกษา 1 ฉบับ
4. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 2 รูป
  **Part-Time สามารถเลือกวัน/เวลาทำงานได้ 10.00-12.00/12.00-1400/14.00-16.00/ เสาร์-อาทิตย์

สนใจติดต่อ คุณ ตรีวิทย์       Tel. 084-0016049   080-7078354                                                         

สถานที่ตั้ง   ถนน.นิพัทร์สงเคราะร์ 3 (ซอย.ญว. )

E-mail   payaring_69@hotmail.co.th