ข่าว:

ทดลองใช้งานบอร์ดตะลุง ที่อยู่ในขั้นตอนการกู้คืนข้อมูล เบื้องต้นมีแต่กระทู้ (ข้อความ) กำลังกู้รูปภาพ ไฟล์แนบต่าง ๆ คาดว่าจะทยอยสมบูรณ์ภายในไม่ช้า

Main Menu

กลยุทธ์และกระบวนการเพิ่มมูลค่าสินค้าแบรนด์ (Product Value Added)

เริ่มโดย thaipattern, 13:30 น. 27 เม.ย 58

thaipattern

การสร้างแบรนด์จำเป็นต้องมีอัตลักษณ์ที่ชัดเจน
พร้อมทั้งมีความโดดเด่น แปลกใหม่ สอดแทรกเข้าไปในตัวสินค้า
โดยจำเป็นต้องคำนึงถึงลูกค้าว่าจะชอบหรือสนใจหรือไม่
นั่นคือสิ่งที่ลูกค้าจะให้มูลค่าสูงกว่าปกติ และนั่นคือใจความสำคัญของการเพิ่มมูลค่า
ขอเชิญร่วมสัมมนาหัวข้อ กลยุทธ์และกระบวนการเพิ่มมูลค่าสินค้าแบรนด์ (Product Value Added)
>> งานนี้มีคำตอบ พร้อมคำแนะนำจากท่านวิทยากรโดยตรง <<
จัดในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558  เวลา 09.30 – 13.30 น.
สำรองที่นั่งด่วนภายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2558
รับจำนวนจำกัด 20 ท่านเท่านั้น (กิจกรรมเผยแพร่ความรู้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย)
จัดโดย: ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์นไอที
(สถาบันพัฒนาแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรมและการออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูป)
สถาบันอบรมที่ได้รับการเชื่อถือจากภาครัฐและเอกชน (ภายใต้การควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการ)
ติดต่อ : ฝ่ายข้อมูลบริการ โทร 0-2458-2321 ถึง 22
สายด่วน 081-922-6994 , 081-828-2296 เปิดบริการทุกวัน (09.30-17.00น.)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> http://www.thaipattern.com