ข่าว:

ทดลองใช้งานบอร์ดตะลุง ที่อยู่ในขั้นตอนการกู้คืนข้อมูล เบื้องต้นมีแต่กระทู้ (ข้อความ) กำลังกู้รูปภาพ ไฟล์แนบต่าง ๆ คาดว่าจะทยอยสมบูรณ์ภายในไม่ช้า

Main Menu

'ปฐวี' รีแบรนด์เซ็นทารา คุณภาพบริการคือมาตรฐานที่เหนือกว่า

เริ่มโดย ทีมงานบ้านเรา, 15:41 น. 16 ธ.ค 54

ทีมงานบ้านเรา

[attach=1]

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงเครือเซ็นทารา เผย 1 ม.ค.55 โรงแรมโนโวเทล เซ็นทารา หาดใหญ่ รีแบรนดิ้งใหม่ภายใต้ชื่อ "โรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่" ชูจุดเด่นโรงแรมยังคงเดิม คุณภาพงานบริการคือมาตรฐานที่เหนือกว่า

คุณปฐวี พงษ์นนทกุล ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโนโวเทล เซ็นทารา หาดใหญ่
ให้เกียรติพูดคุยกับทีมข่าวบ้านเราเกี่ยวกับทิศทางการพัฒนาโรงแรมหลังจากมาทำหน้าที่หัวเรือหลักที่หาดใหญ่มาครึ่งค่อนปี และเป็นผู้ที่ทำงานกับเครือเซ็นทารามาโดยตลอด ก่อนหน้านี้เขาบริหารโรงแรมเครือเซ็นทารา ที่เกาะสมุย และได้รับการแต่งตั้งให้มาเป็นแม่ทัพของเมืองหลวงภาคใต้ที่โรงแรมโนโวเทล เซ็นทารา หาดใหญ่แห่งนี้ แม้ไม่ใช่คนพื้นที่และไม่เคยสัมผัสงานที่เมืองหาดใหญ่แต่จากการได้สัมผัสเมืองแห่งนี้ บอสหนุ่มบอกว่า

"ส่วนตัวมองว่าหาดใหญ่ เป็นเมืองที่มีเสน่ห์ มีความหลากหลายในเรื่องของอาหารการกิน แหล่งท่องเที่ยว เมืองที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจ คมนาคม เมืองที่อยู่ข้างเคียงก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ทั้งเมืองสงขลา สะเดา นาทวี และการเดินทางไปจังหวัดข้างเคียงก็ไม่ไกลมาก ผนึกกับโรงแรมของเราที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีลูกค้าทั้งชาวไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ เข้ามาใช้บริการกับทางโรงแรมจำนวนมาก ทั้งส่วนของห้องพัก ห้องประชุมสัมมนา ห้องอาหาร สปา"


โรงแรมในเครือเซ็นทารา มีความโดดเด่นที่มาตรฐานงานบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของทุกโรงแรมในเครือ เราให้ความสำคัญกับตรงนี้มากความพึงพอใจของลูกค้าคือความสำเร็จของธุรกิจบริการ ตั้งแต่เข้ามาเรามีการปรับปรุงห้องพัก ปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ การตกแต่งภายในใหม่หมด ปรับปรุงสปา สระว่ายน้ำ มีการเพิ่มความหลากหลายของเมนูอาหารเพื่อทั้งเมนูปิ้ง ย่าง อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารนานาชาติ อาหารตามสั่ง ฯลฯ ซึ่งได้การตอบรับจากคนในพื้นที่เป็นอย่างดี

[attach=2]

ในส่วนของการบริหารงานในฐานะผู้นำองค์กร แม้จะดูหนุ่มไปหน่อยแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการทำงานร่วมกับคนอื่นๆ เพราะลักษณะการทำงานคือการทำเพื่อเป้าหมายองค์กร ทุกคนจึงให้ความร่วมมือในการทำงานอย่างดี และที่สำคัญพนักงานของโรงแรมเซ็นทารา ส่วนใหญ่ต่างทราบบทบาทหน้าที่ของตัวเองอย่างดี หัวใจของงานโรงแรมคือการบริการ นี่คือความต่างที่หลายคนสัมผัสได้จากที่นี่ซึ่งแตกต่างจากโรงแรมอื่นในหาดใหญ่

"ผมมองว่าธุรกิจโรงแรมในหาดใหญ่ มีการแข่งขันกันค่อนข้างเยอะแต่ละโรงแรมมีกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ของเราเน้นมาตรฐาน บริการที่เหนือกว่าเป็นหัวใจหลัก การแข่งขันของโรงแรมในหาดใหญ่แตกต่างจากที่อื่นคือมีการแข่งขันกันในเรื่องของราคา ซึ่งความจริงแล้วควรมาแข่งกันในเรื่องของความหลากหลายผลิตภัณฑ์ แข่งกันที่การบริการมากกว่า อย่างไรก็ตามผมยังมองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่ธุรกิจต้องมีการแข่งขันกันเป็นธรรมดา"

และในวันที่ 1 มกราคม 2555 เครือเซ็นทารา จะมีการรีแบรนด์ชื่อโรงแรมใหม่ 3 โรงแรม (ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ,หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ และหาดใหญ่ สงขลา) โดยที่นี่เปลี่ยนเป็นโรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ คุณปฐวี บอกว่าการเปลี่ยนชื่อในครั้งนี้ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นแต่อย่างใด เพียงแต่เรามายืนด้วยตัวเองไม่ต้องพึ่งชื่อโนโวเทล ซึ่งเป็นชื่อที่รู้จักกันระดับสากล ส่วนของมาตรฐานการบริการและมาตรฐานอื่นๆ ยังคงเดิม พร้อมการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง ทั้งนี้เพราะเซ็นทารา มีความเชื่อมั่นว่าการบริการ คือหัวใจสำคัญที่สุดของธุรกิจโรงแรม

[attach=3]

"ในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เปลี่ยนเฉพาะชื่อเท่านั้น ผู้ถือหุ้นใหญ่ยังคงเป็นกลุ่มเซ็นทาราเช่นเดิม การเปลี่ยนแปลงคือการพัฒนาสู่สิ่งที่ดีกว่า เราจะเพิ่มความหลากหลายในการบริการลูกค้า โดยจะเจาะกลุ่มที่ไม่ใช่ผู้พักในโรงแรมให้หลากหลายมากขึ้น ทั้งส่วนของห้องอาหาร สปา ห้องประชุมสัมมนา ซึ่งวันนี้ลูกค้ากลุ่มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อยากให้ลูกค้าทุกกลุ่มเกิดความประทับใจมากที่สุด และเราพร้อมน้อมรับทุกคำแนะนำ เสนอแนะของทุกท่านเพื่อนำไปสู่การพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นต่อไป" 

นอกจากนี้ บอสหนุ่มแห่งเซ็นทารา หาดใหญ่ ยังกล่าวถึงเมืองหาดใหญ่ว่าเป็นเมืองแห่งความหลากหลาย มีกิจกรรมที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มาก มีจุดขายที่หลากหลาย ดึงดูดลูกค้าได้หลายกลุ่ม อยากให้ทุกภาคส่วนร่วมมือกันจัดกิจกรรมให้ยิ่งมากขึ้น ในของโรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ เราพร้อมสนับสนุนทุกกิจกรรม พร้อมร่วมดูแลสังคม ชุมชนรอบข้างให้มากยิ่งขึ้น เพราะเครือเซ็นทารา ตระหนักดีว่าการทำธุรกิจต้องควบคู่กับการดูแลสังคมด้วย     
สนับสนุนการขับเคลื่อนโดย
- ฮอนด้าพิธานพาณิชย์-อริยะมอเตอร์ www.phithan.co.th/hondaphithan
- ปาล์มสปริงส์ & ซิตี้รีสอร์ท บ้านและคอนโดคุณภาพจากเครืองศุภาลัย www.hatyainakarin.com
- ธีระการช่าง หาดใหญ่ (เยื้องบิ๊กซีคลองแห) โทร 086-4910345 www.facebook.com/teerakarnchanghy
- เอนกการช่าง ผู้นำการพัฒนาเครื่องจักรกลเกษตร โทร 081-7382622 www.an-anek.com/contact.php
รีวิวธุรกิจ เกาะติดบ้านเมือง ร้อยเรื่องท้องถิ่น TLP 0897384215

TG235

เยี่ยมยอดครับ นี่แหละคือข้อดีของนักลงทุนจากส่วนกลาง ที่ยึดถือหลักธรรมาภิบาล และชุมชนสัมพันธ์ CSR อยากให้นักธุรกิจในหาดใหญ่ยึดถือหลักนี้ไว้เพื่อให้เมืองหาดใหญ่ก้าวหน้าไปอย่างคุณภาพและยั่งยืน Cheer up!!

ถามหน่อย

คนปกติธรรมดาไม่ค่อยได้รู้จักโรงแรมนี้นัก นอกจากรู้ว่าตั้งอยู่ตรงนี้

การบริการทั้งหลายทั้งปวงเหมือนเก็บซ่อนไว้  โดยเฉพาะห้องอาหาร

อยากให้ยีเอ็มคนใหม่ ช่วยให้ความสำคัญส่วนนี้บ้าง

ความจริงคนหาดใหญ่ คนหาดใหญ่ธรรมดาอยากขึ้นไปทานอาหารที่นี่บ้าง

แต่ก็ไม่แน่ใจ บอกว่าไม่กล้าดีกว่า กลัวขึ้นไปจะไม่ได้รับการต้อนรับ

ในอดีตเคยขึ้นไป เดินงงไม่รู้จะเข้าไปตรงไหนดี และมีอะไรให้ได้ทานบ้าง

และที่สำคัญอีกอย่าง ราคาเป็นอย่างไร ?บ้างก็ไม่รู้ ความจริงพอซับพอร์ตได้

แต่ก็อยากรู้ก่อนเหมือนกันว่า มีอะไร ราคาเท่าไหร่ รสชาติอาหารเป็นอย่างไร ?

คิดว่าคำถามคงไม่มากจนเกินไป และหวังใจว่าจะได้รับคำตอบจากท่านยีเอ็มนะครับ

หมอพิชญานนท์ (Dr.Pop)

คลินิกหมอพิชญานนท์ แพทย์เฉพาะทาง รพ.ม.อ. (สามแยกคลองเรียน อ.หาดใหญ่) แผนที่ https://goo.gl/wp5jbc
โรคทั่วไป โรคเรื้อรัง เด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ เบาหวาน ความดัน ไขมัน เก๊าท์ ฉีดยา เจาะเลือด ยาคุม ใบรับรองแพทย์สุขภาพ
กระเพาะ กรดไหลย้อน ผื่นแพ้ ลมพิษ เชื้อรา ซึมเศร้า แพนิค โทร. 080-488-9555 Line@ : @Pitchayanont
Facebook : http://www.facebook.com/pitchayanontclinic Website : http://www.pitchayanont.com

ตอบกลับอย่างรวดเร็ว

ชื่อ:
การยืนยัน:
กรุณาเว้นช่องนี้ว่างไว้:
พยัญชนะไทยตัวที่สอง:
shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง