ข่าว:

ทดลองใช้งานบอร์ดตะลุง ที่อยู่ในขั้นตอนการกู้คืนข้อมูล เบื้องต้นมีแต่กระทู้ (ข้อความ) กำลังกู้รูปภาพ ไฟล์แนบต่าง ๆ คาดว่าจะทยอยสมบูรณ์ภายในไม่ช้า

Main Menu

เทคนิคที่นำไปปฏิบัติได้ทุกธุรกิจควรจะทดลอง

เริ่มโดย jaomueangtips, 14:33 น. 02 ต.ค 63

jaomueangtips

เทคนิคที่นำไปปฏิบัติได้ทุกธุรกิจควรจะทดลอง

1. บันทึกบันทึกบันทึก
ปัญหาใหญ่อย่างหนึ่งที่ธุรกิจมีเป็นพวกเขาขาดเงินสดพอเพียงในแบงค์สำหรับตอนที่ทราม เมื่อธุรกิจของคุณมีการชะลอตัวหรือเศรษฐกิจที่ชะลอตัวโดยปกติคุณจะต้องจัดเตรียม

มีความคิดว่านี่เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์

ขอเสนอแนะเป็นอย่างมากให้ทุกคนดำรงชีวิตอย่างคุ้มหกเดือนในบัญชีสะสมทรัพย์ของตัวเอง ซึ่งแปลว่าคุณต้องมีเงินอย่างต่ำ 3,000 ดอลลาร์ในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของคุณถ้าหากคุณใช้จ่าย 1,000 ดอลลาร์ต่อเดือน ซึ่งรวมทั้งค่ายังชีพทั้งผองอาทิเช่นค่าใช้จ่ายในการเช่าค่าของกินค่าสาธารณูปโภคแก๊สและก็อื่นๆ

คุณต้องมีเงินออมพอเพียงในธุรกิจของคุณเพื่อครอบคลุมค่าแรงงานบุคลากรหกเดือนค่าแรงหาแล้วก็อื่นๆแม้คุณไม่คิดเงินปริมาณนี้ไว้ภายในบัญชีของธุรกิจคุณจำต้องประเมินอีกทีว่าธุรกิจของคุณจัดการยังไงรวมทั้งแบ่งสรรค่าใช้สอย

2. ดูแลบุคลากรที่สุดยอดของคุณ
สิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดที่คุณสามารถทำเป็นเพื่อธุรกิจของคุณดำเนินไปในด้านบวกเป็นการดูแลบุคลากรของคุณ คุณจำต้องใส่ใจว่าบุคลากรที่มีค่าที่สุดของคุณเป็นคนใดแล้วก็ดูแลพวกเขาให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำเป็น

ถ้าเกิดคุณดูแลบุคลากรที่ยอดเยี่ยมโดยตลอดพวกเขามีลัษณะทิศทางที่จะทำงานมากขึ้นแล้วก็อยู่ได้นานขึ้น การมีบุคลากรที่ซื่อสัตย์สุจริตเป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะเมื่อมันสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีสำหรับลูกค้าของคุณ

บุคลากรที่คุณดูแลจะยกย่องที่ทำงานที่เป็นมิตรรวมทั้งให้กำลังใจของคุณมากยิ่งกว่าผู้อื่นที่พวกเขาบางทีอาจเคยดำเนินการ ข้อความสำคัญสำหรับการดูแลบุคลากรพวกนี้เป็นกระบวนการทำให้ที่ทำงานของคุณสะดุดตา ใช้ประโยชน์จากบุคลากรที่สุดยอดของคุณแล้วก็แสดงให้พวกเขามีความคิดเห็นว่าคุณตั้งใจเพื่อคุณเด่นสำหรับเพื่อการทำให้พวกเขาเด่น

3. กล่าวลาบุคลากรห่วยๆ

มันไม่เร็วเหลือเกินที่จะยิงบุคลากรที่ไม่ดี ถึงแม้คุณควรจะรู้เรื่องว่าการมอบโอกาสครั้งลำดับที่สองคือเรื่องธรรดา แม้กระนั้นคุณควรจะทราบว่าเมื่อใดควรจะยิง

บุคลากรที่ไม่ดีไม่ใช่ปัญหาที่สันโดษ คนพวกนี้เป็นผู้ที่มีความสัมพันธ์กับลูกค้าของธุรกิจรวมทั้งบุคลากรคนอื่นพวกเขาบางทีอาจสร้างประสบการณ์ที่ไม่ดีให้กับผู้อื่น

ถ้าเกิดคุณพบว่าบุคลากรคนหนึ่งของคุณกำลังสร้างประสบการณ์ที่ไม่ดีให้กับลูกค้ารวมทั้งบุคลากรของคุณก็ถึงเวลากล่าวลา

ก่อนจะจัดการต่อจากแนวความคิดนี้พวกเราควรจะตรวจสอบช่องทางลำดับที่สองก่อน บางทีอาจมีคุณประโยชน์ที่จะมีระบบระเบียบที่ไม่บอกเมื่อจะต้องลงทัณฑ์ทางระเบียบสำหรับบุคลากรที่ไม่ดี

คุณอาจต้องการที่จะให้ช่องทางหนึ่งหรือสองครั้งสำหรับสถานะการณ์เล็กๆที่เกิดขึ้นแยกกัน ถ้าเกิดบุคลากรทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ไม่ดีอย่างโจ่งแจ้งคุณไม่สมควรอายที่จะว่าจ้างผู้อื่นมาปฏิบัติงานในตำแหน่งนั้น  แทงบอล

4. ดูตนเองก่อนคนใด
ถ้าหากมีบางสิ่งในธุรกิจของคุณบกพร่องอยู่ตลอดคุณอาจเป็นต้นเหตุ นี่เป็นเหตุผลที่คุณควรจะมองดูตนเองก่อนคนใดกันแน่เสมอเมื่อเอ่ยถึงข้อผิดพลาดในสถานที่สำหรับทำงาน

เป็นหัวหน้าของคุณไหม? เป็นระบบการให้รางวัลของคุณไหม? เป็นอารมณ์ของคุณไหม?

คุณมีผลอย่างยิ่งต่อที่ทำงานของคุณตั้งแต่ลักษณะความเป็นหัวหน้ากฎที่ต้องปฏิบัติในสถานที่สำหรับทำงานไปจนกระทั่งอารมณ์ของคุณ สิ่งจำเป็นเป็นจะต้องใส่ใจว่าคุณสามารถส่งผลเสียในเชิงบวกและก็แง่ลบในสถานที่สำหรับทำงานของคุณได้เช่นไร

อย่าลืมประเมินตนเองก่อนชี้นิ้ว หากว่าบุคลากรจะทำผิดพลาดคุณควรคิดว่าคุณจะติดต่อความหวังของคุณได้ไม่ดีได้ยังไง