ข่าว:

ทดลองใช้งานบอร์ดตะลุง ที่อยู่ในขั้นตอนการกู้คืนข้อมูล เบื้องต้นมีแต่กระทู้ (ข้อความ) กำลังกู้รูปภาพ ไฟล์แนบต่าง ๆ คาดว่าจะทยอยสมบูรณ์ภายในไม่ช้า

Main Menu

3 วีธีที่ช่วยเพิ่ม Click Through Rate (CTR) ที่มีให้มากขึ้น

เริ่มโดย cotactic2021, 12:15 น. 22 พ.ย 64

cotactic2021


หากคุณกำลังมีปัญหา Click Through Rate (CTR) ใน Ad แคมเปญต่ำ มีแคมเปญหรือ Content ที่คนกดคลิกเข้ามาน้อยและกำลังสับสนว่าจะทำยังไงดี วันนี้เรามี 3 วีธีที่ช่วยเพิ่ม Click Through Rate (CTR) ที่มีให้มากขึ้น โดยสามารถที่จะทำให้ลูกค้าสนใจในแคมเปญของคุณและช่วยให้คุณมาสามารถหาลูกค้าที่แท้จริงของคุณได้ มาดูกันว่าเราจะมีวิธีอย่างไรที่จะทำให้ Click Through Rate (CTR) ที่มีให้เพิ่มขึ้น และทำให้แคมเปญน่าสนใจ


Click Through Rate (CTR) คืออะไร
Click Through Rate (CTR) คือ อัตราการคลิกต่อ impassion เป็นเมทริกซ์ในการดูอัตราการคลิกโฆษณา หรือ เว็บไซต์ ต่อจำนวน impassion ของผู้ใช้งาน ซึ่งค่า Click Through Rate (CTR) ยิ่งสูงหมายความว่าเนื้อหาคอนเทนต์ หรือ โฆษณาของเรามีความน่าสนใจ เมื่อถูกค้นหาแล้วแสดงผลขึ้นมาเห็นแล้วผู้ใช้มีการคลิกเข้ามาดูรายละเอียดคอนเทนต์ หรือ โฆษณาของเรา


Click Through Rate (CTR)  มีผลอย่างไรกับโฆษณาของเรา
การมีค่า Click Through Rate (CTR) สูงหาก นั่นก็หมายถึงว่า โฆษณานั้นเป็นที่น่าสนใจ แต่หากกลับกันถ้าค่า Click Through Rate (CTR) มีเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำ ก็คือผู้เข้าชมไม่สนใจ หรือโฆษณานั้นยังไม่ตอบโจทย์พวกเขานั้นเอง และ Click Through Rate (CTR) ยังสามารถทำอย่างอื่นได้อีกไม่ว่าจะเป็น ใช้ในการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย หาลูกค้าจากการโฆษณาของเรา เพราะหากค่า  Click Through Rate (CTR) ที่ทำนั้นน้อย และไม่ได้เกิดความผิดพลาดจากโฆษณาหรือคอนเทนต์ อาจหมายความว่ากลุ่มเป้าหมายที่ใช้อยู่นั้นอาจไม่ใช้กลุ่มลูกค้าเราของ ซึ่งแน่นอนว่าการยิงโฆษณามีค่าใช้จ่าย แล้วเราจะทำอย่างไรหากต้องการเพิ่มค่า Click Through Rate (CTR) ของเราให้สูงขึ้น และต้องการหาลูกค้า มาดูกันว่าเราจะมีวิธีการอย่างไร


1. รู้จักกลุ่มเป้าหมายของคุณ
การรู้จักกลุ่มเป้าหมายของคุณจะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งโฆษณาให้เข้าถึงและดึงดูดผู้ชมได้มากขึ้นและสามารถช่วยเพิ่ม Click Through Rate (CTR) ได้ Keyword จะช่วยดึงดูดผู้ชมและกลุ่มเป้าหมายของคุณผ่านการค้นหา ซึ่ง long tail keyword จะช่วยให้การเข้าถึงมีความเฉพาะมากขึ้น ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงความต้องการ และ long tail keyword ยังสามารถช่วยลดต้นทุนต่อคลิกได้


2. การเลือก Keyword
การทดสอบแคมเปญการตลาดของคุณจะทำให้ CTR เพิ่มขึ้น และช่วยให้คุณเลือก Keyword ที่เหมาะสมที่สุดได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ การวิเคราะห์ Keyword อย่างรอบคอบจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าโฆษณาของคุณจะแสดงต่อกลุ่มเป้าหมายได้เหมาะสมที่สุด โฆษณาที่ตรงเป้าหมายจะแสดงต่อผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าที่สนใจ ซึ่งจะช่วยเพิ่ม Click Through Rate (CTR) ได้อย่างแน่นอน และทำให้แคมเปญการตลาดของคุณ เข้าถึงลูกค้าของคุณได้โดยตรง


3. ให้ความสนใจกับ Content และ Meta tags
หากมีลูกค้าหรือคนที่กำลังสนใจในสินค้าและค้นหาบริการของคุณอยู่ เมื่อเขาเหล่านั้นค้นหาด้วย Keyword เข้ามาจะทำให้พบสินค้าหรือบริการของคุณจาก Keyword ที่คุณใช้ และ meta descriptions ซึ่งทั้งสองจะทำให้คุณมีโอกาสในการขายมากขึ้น ช่วยให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่น่าสนใจและดึงดูดลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมาย การมี Keyword และ meta descriptions ที่ดีจะช่วยสร้างความน่าสนใจและกระตุ้นการคลิกและให้คุณสามารถขายสินค้าและบริการของคุณได้จริง และจะทำให้ Click Through Rate (CTR) เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน