ข่าว:

ทดลองใช้งานบอร์ดตะลุง ที่อยู่ในขั้นตอนการกู้คืนข้อมูล เบื้องต้นมีแต่กระทู้ (ข้อความ) กำลังกู้รูปภาพ ไฟล์แนบต่าง ๆ คาดว่าจะทยอยสมบูรณ์ภายในไม่ช้า

Main Menu

ใครใช้เน็ต 8M ของTOTบ้างครับ

เริ่มโดย tara2055, 16:37 น. 10 ส.ค 55

Ning Zaa

อ้างจาก: tara2055 เมื่อ 16:13 น.  29 ต.ค 55
หมายเลขผมก็อยู่ด้านซ้ายมือไงครับ    074-225035 ครับ
อิอิ  นึกไม่ถึงค่ะ  555+
ตาถั่วจริงเรา ส.ตากุลิบกุลิบ ส.ตากุลิบกุลิบ

Ning Zaa

tara2005  พอดีว่าไม่มีอำนาจตัดสินใจนะค่ะ ยังไงจะลองแจ้งทางสำนักงานที่เขต8 ดูให้อีกครั้งนะค่ะ
อย่างไรก็ตาม ขอขอบพระคุณที่ใช้บริการของ TOT มาโดยตลอด
ส.ตากุลิบกุลิบ ส.ตากุลิบกุลิบ

ของผมด้วยครับ

อ้างจาก: tara2055 เมื่อ 16:13 น.  29 ต.ค 55
หมายเลขผมก็อยู่ด้านซ้ายมือไงครับ    074-225035 ครับ

เลข 074-246135 รบกวนด้วยครับ อัพให้หน่อย ช้ามาก

ลุงแกลบ


Ning Zaa

ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลยค่ะ นานๆ จะเข้ามาดูสักที เจ็บหัวจัง  เฮ้ออ !!! 
เลขหมายที่ให้ไว้ไม่พบข้อมูล เบอร์มือถือก็ไม่มี จะติดต่อ อย่างไร
โทรเข้าเบอร์บ้านก็ไม่มีคนรับ
อย่างไรติดต่อที่ TOT BIG C นะค่ะ 10.00-21.00 น.
074580944

tara2055

ของเพื่อนใช้ทรู ได้10เมกแล้ว ไม่ต้องไปขอให้ยุ่งยาก  มีโปรใหม่ก็อัปให้ทันที   ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆทีโอทีไม่ทำแบบนี้บ้าง  อ้างว่าต้องให้ลูกค้าเซ็นยินยอมก่อนถึงจะเพิ่มให้ มันฟังไม่ค่อยขึ้นอ่ะ    ถ้าเน็ตแรงขึ้นแต่ราคาเท่าเดิมใครๆก็ยอมรับทั้งนั้นแหละ ถ้าไปเพิ่มราคาก็ว่าไปอย่าง

poj_u


คนบ้านในไร่

up หมายเลข y74244807 ให้ด้วยได้มั้ยครับ

ผมให้ 7 M อยู่ Test ได้จริงๆ ไม่เคยเกิน 6 M เลย

อยากได้ 10M มั่ง

เท่านี้ก็เป็นบุญแล้ว

.


...ผมอัพมาเป็น 10M แต่วัดได้  8.78 M

เร็วกว่าเดิมมากมายแล้ว พอใจมาก ขอบคุณทีโอที TOT

...ผมเคยถามพนักงานว่า ทำไมไม่อัพให้ทุกราย

ตอบว่า แล้วแต่ระยะทางจากบ้าน ถึงชุมสาย ไม่ควรเกิน 1 กม.

เกี่ยวกับความแรงของสัญญาณด้วย

จึงเรียนมาเพื่อซาบ... ส.หัว ส.ก๊ากๆ

Ning Zaa

ก็ปรับอัตโนมัติอยู่ค่ะ ทางสายไม่ได้ก็ไม่ปรับ
มีอะไรโทรแจ้งนะค่ะ 074580944 บางทีไม่ได้เข้ามาดู
เหนื่อยๆ เครียดๆ ไม่ว่างมั่ง พักผ่อนมั่ง โทรดีกว่าชัวร์กว่าค่ะ
หรือมาชำระเงินก็แจ้งเลยก็ได้ค่ะ ว่าปรับเป็น 10M หรือยังนะค่ะ

ขอบคุณที่ใชับริการค่ะ มากๆ

ปล.ส่วนของคุณ sakurahi  เลขหมาย+เบอรโทรติดต่อกลับเพราะที่ให้ไว้ไม่พบข้อมูลค่ะ
ส.ตากุลิบกุลิบ ส.ตากุลิบกุลิบ

win189

อ้างจาก: Ning Zaa เมื่อ 11:59 น.  28 พ.ย 55
ก็ปรับอัตโนมัติอยู่ค่ะ ทางสายไม่ได้ก็ไม่ปรับ
มีอะไรโทรแจ้งนะค่ะ 074580944 บางทีไม่ได้เข้ามาดู
เหนื่อยๆ เครียดๆ ไม่ว่างมั่ง พักผ่อนมั่ง โทรดีกว่าชัวร์กว่าค่ะ
หรือมาชำระเงินก็แจ้งเลยก็ได้ค่ะ ว่าปรับเป็น 10M หรือยังนะค่ะ

ขอบคุณที่ใชับริการค่ะ มากๆ

ปล.ส่วนของคุณ sakurahi  เลขหมาย+เบอรโทรติดต่อกลับเพราะที่ให้ไว้ไม่พบข้อมูลค่ะ
ส.ตากุลิบกุลิบ ส.ตากุลิบกุลิบ

ผมก็ใช้ทีโอที ที่บ้านใช้มานาน  วันนี้ผมโทรไปแจ้งว่าดูยูทูปติดๆขัดๆ โหลดช้า พนักงานตอบดีมากเลยครับ ขอบคุณที่ลงเบอร์ให้ติดต่อโดยตรงครับ  ส.ยกน้ิวให้ ส.ยกน้ิวให้ ส.ยกน้ิวให้ ส.ยกน้ิวให้ ส.ยกน้ิวให้
ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน

คนบ้านในไร่

วันก่อนผมโทรไปเบอร์ TOT BIG C  074580944

บอกว่าของ ปรับ speed จาก 7 เป็น 10M

เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องมากรอกเอกสารทำสัญญา

ผมเลยบอกว่าโอเคเดี่ยวจะเข้าไป แต่ก็ไม่ได้ไปเพราะงานยุ่ง

วันนี้ตอนบ่ายเห็นมี massage จาก TOT ว่าปรับ speed เป็น 10M ให้แล้ว

กลับมาเช็คดู วิ่ง 8.4M แค่นี้ก็พอใจแล้วครับ  ส.ก๊ากๆ

ปล.ขอบคุณ คุณ Ning Zaa มากครับ

Ning Zaa

TOT ยินดีให้บริการค่ะ
ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจในการเลือกใช้บริการของ TOT
หากไม่ได้รับความสะดวกอย่างไร ทาง TOT  ต้องขออภัย มา ณ ที่ด้วย
ขอบคุณค่ะ

tara2055


น่าเบื่อ

to ถามจริง พนง มีแค่ คนสองคนรึไง ดูคู่สายก็ช้า ติดตั้งก็ช้า มีปัญหากว่าจะมา เม็ดทุเรียนรากงอกอ่ะ7วันมันยังไม่มาเลย เลยเปลี่ยนซะเลยกว่าจะหมดสัญญา ส.โขกกำแพง  3bbดูวันเดียวไม่ถึงครึ่ง ชม รู้ผล มีปัญหาไม่เกิน 3วัน

จะเห็นได้ว่าเสียงส่วนใหญ๋เทไปทาง3bbทั้งน้าน

to จ่ายเงินเดือน พนง เยอะกว่า 3bb ยังล่าช้า เพราะคิดว่าเราไม่ทำก็ได้เงิน เราไม่เดือดร้อน ลูกค้าเอาหรือไม่เอา (อย่าทำเป็นปลาเน่าแค่1ตัวแล้วน้ำเน่าไปหมด)เฉพาะบางคนนะ

Aria

ตู้โน๊ดก็ไม่ขยาย(ถ้าขยายเหนื่อยหล่าวเท่าเดิมก็กินไปวันๆพอแล้ว) ทั้งที่คนในเขตไปขอเป็น20คนแล้ว พนังงานก็อบรมไม่ถึง(มาจากช่างโทรศัพท์เก่า) บางคนใช้คอมยังไม่เป็นเลย เคยมีเน็ตมีปัญหา ช่าง(หรือว่าเรียกผิด)มาดูแล้วบอกว่าเป็นที่คอมติดไวรัส
เราก็ถามว่ารู้พรือ ดันตอบไม่ได้ โน็ตบุ๊คเอาไปเล่นบ้านเพื่อนได้บ้านเราไม่ได้ 555+
ช่างก็เดินสายห่วยสุด เคยไปยืนดูเค้าทำตู้โน๊ด รุงรังทุกจุด สายห้อยมั่ว ทำงานแบบให้ผ่านๆไปก่อน เห็นวิ่งกับหอบวันๆ สงสารแท้
และที่สำคัญ เค้าจะให้ความสำคัญกะบริษัทใหญ่ๆ บ้านธรรมดากว่าจะมาดู ห่วยจิงๆ
แต่ที่ดีอยู่อย่างเดียวพนักงานคุยดีเวลาโทรบอกเน็ตมีปัญหา ส่วนช่างขอบอกกากสุดๆ ชอบเอาคู่สายจัมมั่ว ปัญหาก็ไม่จบอยู่ทุกวันนี้ละ ฟันธง80%กากทั้งนั้น  มีคู่แข่งแล้วน่าจะปรับอมรมให้บ่อยขึ้น ช่างจะได้เดินสายให้มันสมกะคำว่าช่างหน่อย ปัญหามันก็ลดลง  แล้วโฆษณา10แมคแต่ ปรับให้กี่คนเองอ่ะ ไม่โทรไม่ปรับ ปรับก็ต้องผูกมัดลูกค้า .....
ไม่น่าจะมาบ่นพูดถึง ระบบการทำงานกินไปวันๆ มันก็อย่างนี้ละ

Aria

อ้างจาก: น่าเบื่อ เมื่อ 11:16 น.  07 ธ.ค 55
to ถามจริง พนง มีแค่ คนสองคนรึไง ดูคู่สายก็ช้า ติดตั้งก็ช้า มีปัญหากว่าจะมา เม็ดทุเรียนรากงอกอ่ะ7วันมันยังไม่มาเลย

ช่างเค้ามีหลายคนอ่ะครับ แต่มันมัวแต่โทรถามกัน เพราะทำไม่ถูก ช่างฟันธงอาการเสียไม่ถูก กว่าจะเสร็จสักรายก็เที่ยงแล้ว
เที่ยงกินข้าวกว่าจะออก สรุปบางช่างได้1รายต่อวัน สงสารประเทศไทย เด็กมาฟึกงานก็ทำไม่ถูกเพราะลูกพี่ไม่มีความสามารถ
มันก็กลายเป็นลูกโซ่ไป  ส่วน3bbเค้าเหมาเป็นจุดๆไปรีบวิ่ง วิ่งได้หลายที่เคลียงานผ่านเงินเพิ่ม มันก็ต่างกันแล้วครับ

Ning Zaa

อ้างจาก: น่าเบื่อ เมื่อ 11:16 น.  07 ธ.ค 55
to ถามจริง พนง มีแค่ คนสองคนรึไง ดูคู่สายก็ช้า ติดตั้งก็ช้า มีปัญหากว่าจะมา เม็ดทุเรียนรากงอกอ่ะ7วันมันยังไม่มาเลย เลยเปลี่ยนซะเลยกว่าจะหมดสัญญา ส.โขกกำแพง  3bbดูวันเดียวไม่ถึงครึ่ง ชม รู้ผล มีปัญหาไม่เกิน 3วัน

จะเห็นได้ว่าเสียงส่วนใหญ๋เทไปทาง3bbทั้งน้าน

to จ่ายเงินเดือน พนง เยอะกว่า 3bb ยังล่าช้า เพราะคิดว่าเราไม่ทำก็ได้เงิน เราไม่เดือดร้อน ลูกค้าเอาหรือไม่เอา (อย่าทำเป็นปลาเน่าแค่1ตัวแล้วน้ำเน่าไปหมด)เฉพาะบางคนนะ

ที่ดูคู่สายมี 2 คนค่ะ ส่วนตรวจแก้ว มีหลายคน
ชอบค่ายไหนก็เลือกค้ายนั้นเลยค่ะไม่ได้บังคับ ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเอง
ขอโทษที่ตอบเเบนี้ หากมีปัญหาการใช้แจ้งเลขหมายได้เลยค่ะ

ทีโอที ขอบคุณที่ใช้บริการ
สวัสดิ์ดีค่ะ

Ning Zaa

อ้างจาก: Aria เมื่อ 20:32 น.  09 ธ.ค 55
ตู้โน๊ดก็ไม่ขยาย(ถ้าขยายเหนื่อยหล่าวเท่าเดิมก็กินไปวันๆพอแล้ว) ทั้งที่คนในเขตไปขอเป็น20คนแล้ว พนังงานก็อบรมไม่ถึง(มาจากช่างโทรศัพท์เก่า) บางคนใช้คอมยังไม่เป็นเลย เคยมีเน็ตมีปัญหา ช่าง(หรือว่าเรียกผิด)มาดูแล้วบอกว่าเป็นที่คอมติดไวรัส
เราก็ถามว่ารู้พรือ ดันตอบไม่ได้ โน็ตบุ๊คเอาไปเล่นบ้านเพื่อนได้บ้านเราไม่ได้ 555+
ช่างก็เดินสายห่วสุด เคยไปยืนดูเค้าทำตู้โน๊ด รุงรังทุกจุด สายห้อยมั่ว ทำงานแบบให้ผ่านๆไปก่อน เห็นวิ่งกับหอบวันๆ สงสารแท้
และที่สำคัญ เค้าจะให้ความสำคัญกะบริษัทใหญ่ๆ บ้านธรรมดากว่าจะมาดู ห่วยจิงๆ
แต่ที่ดีอยู่อย่างเดียวพนักงานคุยดีเวลาโทรบอกเน็ตมีปัญหา ส่วนช่างขอบอกกากสุดๆ ชอบเอาคู่สายจัมมั่ว ปัญหาก็ไม่จบอยู่ทุกวันนี้ละ ฟันธง80%กากทั้งนั้น  มีคู่แข่งแล้วน่าจะปรับอมรมให้บ่อยขึ้น ช่างจะได้เดินสายให้มันสมกะคำว่าช่างหน่อย ปัญหามันก็ลดลง  แล้วโฆษณา10แมคแต่ ปรับให้กี่คนเองอ่ะ ไม่โทรไม่ปรับ ปรับก็ต้องผูกมัดลูกค้า .....
ไม่น่าจะมาบ่นพูดถึง ระบบการทำงานกินไปวันๆ มันก็อย่างนี้ละ
[/quote


อยู่เเถวไหนค่ะที่ว่าไม่ขยาย ขอรายละเอียด แผนที่ด้วย จะรองสอบถามผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้ดูค่ะ
หากขยายแล้วทุกหลังใช้ 107 ทุกเดือน @@ถ้าหนูเป็นเจ้าของธุรกิจหนูก็ไม่ขยายหรอกค่ะ@ ส-ดีใจ@   

Ning Zaa

อ้างจาก: tara2055 เมื่อ 19:12 น.  03 ธ.ค 55
ของผมยัง 8เมกอยู่เลย
ได้ค่ะ จะตรวจสอบและดำเนินการให้นะค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการทีโอที
สวัสดีค่ะ

tara2055


wpc

กระทู้ยอดนิยม......
ความจริงของ TOT ก็มีครับ เน็ตแบบเคเบิ้ล
แต่เท่าที่ทราบโครงการช้ามากๆๆๆๆๆๆๆครับ
ไม่อยากใช้เน็ตผ่านสายโทรศัพท์เดิม (adsl) เพราะสายของ TOT ค่อนข้างเก่า (ทั้งข้างนอกและในบ้าน)
อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องต่างๆก็ค่อนข้างเก่าครับ อันนี้ต้องเข้าใจเขาด้วย
ผมเองใช้เน็ตของ TOT adsl. แบบ 10 M/512 วิ่งจริงที่ประมาณ 8Mกว่าๆ/400กว่า
ใช้มาตั้งแต่มีเน็ตแบบ adsl  ของTOTในเขตอ.เมืองสงขลา modem ตัวแรกยี่ห้อ Thomsom (เขียนผิดขออภัยไว้ก่อน)
โชคดีบ้านผมใกล้ชุมสายโทรศํพท์ห่างเพียง 200 เมตร ปัญหาสปีดตกจึงมีน้อยครับ แถมมีเสา3GTOTอีก
ตอนนี้โชคดีเพิ่มขึ้นไปอีก หน้าบ้านผมมี Wifi True และ Wifi BBB ตามมาด้วยเน็ตแบบเคเบิ้ลของทรู
สำหรับผมTOTก็โอเคครับ เน็ตหลุดมีบ้าง แต่อย่าให้เสียวันศุกร์เสาร์อาทิตย์นะครับ รอไปวันจันทร์เลยกว่าช่างTOTจะมาดูให้
ฝากTOT ครับ ช่วยทำ3Gราคาถูกหน่อยครับ แบบไม่จำกัด 199 บาท/เดือนพอ
ช่วยทำเป็นตัวอย่างหน่อยครับ เป็นผู้นำไม่ใช่เป็นผู้ตามในทุกเรื่อง สวัสดีปีใหม่ครับ

ตอบกลับอย่างรวดเร็ว

ชื่อ:
การยืนยัน:
กรุณาเว้นช่องนี้ว่างไว้:
พยัญชนะไทยตัวแรก:
shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง